Monday, October 23, 2006
*EYE of the BEHOLDER*


Hello people!! sorry kung hindi ako masyadong nakapagliwaliw sa mga bahay niyo lately, it's not because of your eyes ^_^ magaganda ang mga mata niyo kaya hindi po ako nahirapang mag-drawing (sounds mayabang, forgive me...pagbigyan niyo na lang ako hehe) honestly, natutuwa ako sa mga responses niyo...tenchu! nagkaroon tuloy ako ng idea how pretty and handsome you are through your eyes...
I have to leave on saturday , tanong nga ni juana susundan ko daw si fafi? *_*
medyo marami akong inasikaso lately, thank God...natapos ko lahat ang dapat tapusin laba, kula, plantsa haha! joke lang poh...it's all about my work...ayun! *whew* final na talaga, nagresign na ako sis..

Since I'm not able to visit my parents' grave on Nov. 1st, I did it yesterday,...nagkaroon ako ng time na makapagtirik ng kandila at makapag-offer ng prayers to those people I love...miss ko sila, grabe :,( oops...ayoko ng drama, cut!


I'm sure excited na rin kayo to see your eyes here, ...just identify yours...kapag nagkamali kayo that means, hindi ko nakuha exactly ang mata niyo..ok lang, be honest...hindi sasama ang loob ko...dadalaw pa rin ako sa blog niyo...promise!(',') By the way, doon sa nagpadala ng pair...one eye lang ang ini-sketch ko para fair, so...up to you to find out "which one is mine?" :) Game?
to those who can't view pix just click the numbers..

Eto na...eto na...eto naaaa doo bi doo, bi doo, bidoo bidoo...bi doaaa TA DA!





1

2

3

4

5

6




7

8

9
10


11




your pick?....the round eye?...chinky one?...tantalizing?....smiling eye...or the tiger look?







Thank you Guys!!!! ^_^
 
posted by nona at 8:43 PM |


27 Comments:


At 11:10 AM, Blogger penoi

galit nga ang number 2 bwehehehehe... puyat lang yan...

 

At 11:41 AM, Anonymous Anonymous

hahaha

ang galing sis! no. 7 ako! hahaha natuwa ako! ang saya!

nde ka naman namin mamimis ano? magba-blog ka pa rin naman sa piling ni fafi di ba? hehe

cge at i-enjoy ang bakasyon! :)

ingats ka sis! at parang ayos ang suggestion ni Bee ah! ibang body parts naman next! hahaha

luv yah! muah!

 

At 12:23 PM, Blogger Ann

Sayang di na ako nakahabol kasi naman ang haba ng holiday namin dito very busy talaga ang mommy. Di bale sa 2nd batch kami naman ha?

Enjoy your stay in SG.

 

At 1:05 PM, Blogger Mmy-Lei

wahhhh! ang daya!

tama si tita ann, dapat may 2nd batch! sobrang puyat kasi kami dahil sa holiday! sa pagbalik mo nalang! hehehe

ingat at happy trip!

 

At 2:30 PM, Blogger JM

no. 3 is my right smiling eye!

bravo nona!

 

At 2:58 PM, Blogger JM

ako yung nakakasindak sa laki ng mata no.4 hehehe.

super ! ang galing!

happy trip!

 

At 3:20 PM, Blogger penoi

rekwest.. papost ng mga orig na pics.. hehehe

 

At 4:41 PM, Anonymous Anonymous

wow, ang galing mo naman!
akin yung no. " 5 ".
salamat at ginandahan mo ha, skipping the eye-bags. ^_^

enjoy your vacation!!

 

At 6:13 PM, Blogger ghee

eto na ang mga eyes!!!! TADAAA!!

galing talaga ni NOna!
teka,eye ko yung no.20??
waaahhhh,sayang..wala ako..
hayy,bc bchan kase..

eniweys,i enjoyed your gallery.
Bravo!!*applause* to Nona!!

buti ka pa..,nag resign ka na?
sarraaapp,daming free time,LOL!

ok,enjoy blogging na lang..
huggggsssss

 

At 7:32 PM, Blogger karyljoy

Is that MINE?
ahaha! =)
it's my eye! number 10.
YAY! ang ganda!
ang galing-galing ah!
kuhang-kuha pati eyebags ko!
thank you nona!
hahaha!

 

At 7:36 PM, Anonymous Anonymous

hello sis ko! ang galing naman!!! i dunno which one mine is..haha! not because you didnt catch mine maybe youre just too good!! ummm i dunno is it 6???

take cares sis!! hope you have a great day!! xoxo!

 

At 9:10 PM, Anonymous Anonymous

yaiksssss I dunno kung nagpadala ako sayooooooooooooo! Did? But if I did, I;'d guess it was #5 eeeeppppp!

 

At 9:24 PM, Anonymous Anonymous

hhhmmm....ganda naman ng mga mata ate, hehehe...

i guess, akin yung # 11...

am i right ate?

 

At 7:37 AM, Blogger Unknown

nice! ang saya dito...ang galing...sayang wala ang akin..hehehe...bz rin kasi ang lola...

ingat na lang ate kung san man ang punta mo...

 

At 8:19 AM, Blogger nona

Bee,thank u...haha, hindi galit si no.2...sabi niya puyat lang siya...iisipin ko kung anong part ng body hehe...*hug*

 

At 9:02 AM, Blogger nona

PENOI, hindi ka naman galit di ba? hehee...nasisilaw ka ata dun sa pic hmm, paalam muna ako sa mga may-ari kung pwde...salamat nga pala sa pag-join, I'm glad!!

SIS...sabi ko sa iyo ikaw lang chinita eye...hehee,of course magba-blog pa rin ako...hindi ako aabsent hahaa...thanks! muah!

RHO, ty...'di bale next time ke may eyebag o wala...:-D

ANN, ok lang...ang haba ng bakasyon niyo ah...sarap naman, sige sa batch 2...ty!

MMY-LEI...sayang hindi namin nasilayan ang magaganda mong mga mata...(^_^)

MOUSEY, ayan...hindi na for your eyes only...for ours na, thanx po!(*_*)

mapungay pala ang eyes mo JUANA?...ganda!..galeng ng pagka-pic, detalyado. ty ha?

ATE CHA, Di ko nakita eye bag mo doon (*_*)meron ba?...ty sa pag-join!

GHEE, nakaligtas ka ngayon hahaa! 'di bale ok lang nakikita naman namin eyes mo in your blog.

oo nga, marami ng lakwatsa time :-D
ty! keep busy...*hugs*

KARYLJOY, ty sa pagdaan mo dito...at lalong thanks sa pagsali,and welcome :-)

CALIGURL, sis...yup..it's no.6...maliit yung pic na nasend mo, so I zoomed the sketch.

you too, take care...!

NOREEN, makakalimutin ka na? hahaa...siguro emote mode ka pa kasi paalis si hubby, you didn't send me your pic, hmm...siguro pareho kayong eyes ni no.5 kaya mo nasabi..haha, well...hug na lang kita (^_^)

MONICA, sis di ka nagkamali...thanks for joining, buti nakahabol ka...*muah* ingat!



IDEALPINKROSE, exempted ang bagong sakal..este kasal...alam ko super busy ang lola namin...take your time, and salamat kahit busy ka still got time to visit me...:-)

Ms. PRISSY: kahit 'di ka pa nag-claim ng eye mo hehe...wala ka ng choice #9 na lang ang natira. anyway, ty appreciate ko pagsend mo ng pic mo...sana iwan mo livejournal URL mo para madalaw kita...thanks!


HAPPY WEEKEND TO ALL!!!thanks for joining, sa mga hindi nakasali...next batch, and still salamat sa pagcomment...*muah muah*!

 

At 11:38 AM, Blogger Iskoo

ang gaganda ng mga mata, kung nabibili lang mata pipili na ako sa mga maggandang na ka post. i think mine is #7, tama ba?

 

At 11:47 AM, Blogger nona

ISKO, yours is no. 8...baka na-confuse ka lang sa numbering ko.thank you for joining!^_^

 

At 7:49 PM, Anonymous Anonymous

hi sis!! haha! i knew it! sorry kung maliit yung picture. that was like one of the only ones im not wearing any eye make up! haha! but no worries ang galing mo talaga! very talented indeed!

ingatz and i hope you have a great weekend!! xoxo!

 

At 1:20 PM, Blogger Unknown

VERY NICE SKETCHES!

For I dipped into the future, far as human eye could see, Saw the vision of the world, and all the wonder that would be

~Alfred, Lord Tennyson quotes

 

At 6:57 PM, Anonymous Anonymous

hu hu hu... hindi ako nakahabol kainis.. kailan ba iyung next batch? meron pa ba?

 

At 10:44 PM, Anonymous Anonymous

ang ganda naman!!:D dumaan lang:d

 

At 11:07 AM, Anonymous Anonymous

Nyahahahahaha akala ko ako yun hihihihi nakalimutan ko pala mag-send

sorry pooooh!

 

At 1:47 PM, Blogger lheeanne

waaa kay Yorokobee pala si # 1...
si # 7 feeling ko si Diether Ocampo.. wakkkeeeee


ako din pede paguhit ilong ko? nyahahha! sige eyes narin, asset koto lalo na pag bagong curl..san ko ipapadala? ang kapal ng mukha ko dika pa nman pumayag dba? heheh!1

 

At 8:35 PM, Anonymous Anonymous

sis!!! how r u?!?!?! ive been checking on your blog for new entries but im guessing busy ka. take cares and i hope you had a happy halloween! yes those my lil munchkins altho the oldest isnt so little anymore. *sigh* they grow up so quickly...ingatz!!! xoxo!

 

At 6:00 PM, Blogger Nostalgia Manila

Galing nito. Excellent work!

Would love to do a link exchange!

http://nostalgiamanila.blogspot.com

Keep up the good work!

Sincerely,
--Nostalgia Manila

 

At 4:22 PM, Blogger Nostalgia Manila

Linked you na as well! Many thanks!