Saturday, November 11, 2006
*BALIK KAMPUNG*

Hi fellow bloggers and readers, I'm back! I counted the days since my last post..hmm, medyo matagal tagal rin na wala akong update...kayo man ang nasa kalagayan ko...(^_~)
I wasn't totally in hiatus naman 'di ba? basta may chance, I still got to peek in your blogs...s'yempre hindi ko kayo matiis, correct ka sis...hindi ko kayo matiis! (*_*)
for the meantime heto muna ang pasalubong ko sa inyo...

those who can't view pics just click words in blue.ty


this is where we're staying, aaah...I miss our second home...'though every summer lang ang pinakamatagal naming stay dito dahil school break ng mga bata. nah, it's not the petronas twin tower...that will come on my next post...



The Country towers condominium..hub's driving kaya malabo ang pagkakuha ko...or my cam isn't that good...sorry


on site facilities include a clubhouse, gym(glass panel @ the ground floor), tennis court and a mini golf course (sayang 'di ko naisip kuhanan ng pic)




the swimming pool


a surrounding that promises a complete ease and peace of mind....
(view through the window, we're staying at first floor of east tower)


muni muni?, sabi ko kay hub huwag na niya ako isama sa pic shy kasi ako, eh...ano etoh????
hehee...wala lang, just a pinch of vanity :-b marami pa sanang pics when we went swimming kaya lang ma-expose ang beauty ng lola with her swimsuit hahaha!

That's all folks...more story and pics on my next post!!
 
posted by nona at 7:30 PM |


30 Comments:


At 1:46 AM, Anonymous Anonymous

sis welcoma back!!!! miss na kita!!! the place looks beautiful and im sure you had a great time! anywhere w/hubby is fun diba? im looking forward to seeing more pics! until then ingatz! xoxo!

 

At 6:53 AM, Anonymous Anonymous

hi ate, welcome back!

wow! ganda naman ng mga kuha mo, hehehe...kay lng ba ng hubby mo or kasama ang mga chikiting? nasa pinas na ba kayo?

pasalubong ha, ahihihi...

God bless!

 

At 9:42 AM, Blogger Miss Blogger

At nagbabalik na ang sistah ko! Welcome back!!! Nahiyang ka kay fafi ano? Hehehe *wink*

Ayos ang tinutuluyan nyo ah! Kahit ako siguro mami-miss yun, nyeheheh... Nahiya pa 'tong pakita ang kanyang kagandahan! ^_^

More pics!!!

Mishu, sis! Glad ur back na! Back to the grind ka na, am sure =)

Luv yah!

 

At 9:55 AM, Anonymous Anonymous

i like the pics...looks so peaceful there...

thanks for the dropping by my page and leaving those sweet comments :)

TC!

 

At 11:11 AM, Blogger Unknown

pareho pala tayong matagal na di nag update, record break ko yung 2 weeks na di nag update, hehe.

ang ganda naman ng tinirhan nyong condo, grabe sino ba ang di makaka miss dyan, parang hotel!

 

At 12:19 PM, Anonymous Anonymous

gusto ko bigla mag swimming hahaha :P

 

At 4:21 PM, Blogger nona

@ caligurl ann:
miss you too!! really, it was a great time..bonus na lang yung place kahit saan, kahit sa gubat..or sa iraq basta kasama ang fafa...the feeling is good :)

 

At 4:25 PM, Blogger nona

@monica
yup, ako lang ang umalis this time no kids...hubby's working there. I'm here na, thank you.
wait mo na lang pasalubong haha!

 

At 4:29 PM, Blogger nona

@sis shasha
thank you sis! mishu na too...*muah* oo nga eh, obvious ba? (^_~)
sa summer, in case mapunta ka...just drop by...pag-usapan na lang natin, tagal pa naman...

 

At 4:31 PM, Blogger nona

@noreen:
always!! thanks too....

 

At 4:33 PM, Blogger nona

@cruise:
kaya nga ang mga kids nagmamadaling mag school break,ngayon pa lang...excited na sila to go haha!

 

At 4:35 PM, Blogger nona

@rina:
oo nga, sooo inviting...kaya lang most of the time hapon or night swimming kami para 'di masunog :)

 

At 9:55 PM, Blogger JM

ang ganda naman dyan sa home niyo.

i like your pics.

 

At 9:57 PM, Anonymous Anonymous

sweet. :)

 

At 1:46 AM, Blogger JM

sarap naman tumira dyan! may pang wellness pa!

yung isa closeup my left at yung right todo smile yun saka malayo pinili ko talaga yung magkaiba heheh.

 

At 7:49 AM, Blogger nona

@juana:
salamat...:)

@mousey na rin (^_~)
hahaa...ok, galeng ah...'di halata!

 

At 7:51 AM, Blogger nona

@ralpht:
...and sour? :)

 

At 8:50 AM, Blogger ghee

ang daya ni Nona,ayaw ipost ang pic nya sa swim suit,haha!

super ganda at ang linis talaga sa sing. anoh?i bet di lang peace of mind ang nakuha mo,everything that you long for*wink*

para namang im happy for you too! :D

looking forward to the next post,para na rin akong nagtravel,kaso parang tinatawag ako ng lovely place and surrounding ng sing,hahaha!

yay!blogging to the max ka na naman nyan(at nanggigising pa ng madaling araw?hahahahaha!)

have a nice day,Nona!!

 

At 10:07 AM, Anonymous Anonymous

Wow ang ganda nman jan, very refreshing parang laging summer at parang lagi ko nlang gustong umuwi.. nubayun naingget tuloy ako! nyahahah Welcome back pala.. muahhhhhh!

 

At 12:30 PM, Blogger nona

@GHEE:
yay! baka naman pag pinost ko iboycot ako ng mga bloggers hahaha!

oo nga Ghee, kaya lang pagtime to goodbye na ang hirap huhu...,di bale next month uwi naman siya...*wink*

actually, our location is in Johor,Malaysia na...'though 15min drive lang ang distance nila ng SG,bridge lang actually ang pagitan...I learned just recently na ang SG pala is a part of malaysia at ang dating name is "nanyang" or "singapura"...
haha..lesson ba eto?

 

At 12:33 PM, Blogger nona

@tikey:
sinabi mo pa tikey...para sa akin bonus na lang ang place eh, ang importante at mahalaga (magkaiba ba yun?)kasama ko ang papa...
hahaha...di kita iniinggit ha!^_^

 

At 1:32 PM, Anonymous Anonymous

wwwoooww ayos ah...

tssskkk di na kita nakilala ah.. seksi mo na pala ngayon hehhehe

 

At 2:41 PM, Blogger Ann

Welcome back! Akala ko sabi mo feeling nasa Iraq ka dahil parang laging may gyera..hahaha!

Kahit ako mamimiss ko yung place, paramg relax na relax ang feeling, ang linis no?

 

At 6:30 PM, Blogger ghee

ahh Malaysia pala,at 15 min lang sa Singapura ha?sabi nga,madaling maglibot day pag nanjan na..

dont worry Nona,I promise you,di ako mag buboycot,hahaha!

gusto mo,magbabad pa ko dito sa blog mo eh.. :)

 

At 11:10 AM, Blogger nona

amakneeko:
asus....anyway, salamat na rin :)

 

At 11:17 AM, Blogger nona

yorokobee:
oo ang daming tao lagi esp sa hapon 'til midnight alive na alive.

seksi ako? hahaha!..*na-shy tuloy ako* anyways...thank you.

taglamig pa rin diyan?...sa loob ng house ka na lang muna mag-sleeveless...(^_~) Ty...*hug*

 

At 11:20 AM, Blogger nona

ann:
ikaw ha...pilya ka hehehee!
pero feeling ko nga hahahaha!*woot*

parang gusto ko na nga uling tumira doon, isipin ko muna kasi ang schooling lang naman ang i-koconsider ko...

 

At 11:23 AM, Blogger nona

Rho:
welcome back din...nagsenti ka pala...kaya ngayon ka lang lumitaw hahaa...hay, enjoy talaga...syempre iba kasi pag kasama ang luv...
thanks Rho...:)

 

At 4:37 PM, Anonymous Anonymous

welcome back , and thanks always for leaving a note on my blog.

masarap magbakasyon no?! kami kailan ulit kaya?!

enjoy the rest of the week!

 

At 2:27 PM, Anonymous Anonymous

he he he.. welcome back sayo nona... astig ka talaga... salamat sa komento..