Monday, December 04, 2006

I find this little tree house so gloomy...




...so I decided to put some christmas blings....




and these three little munchkins, seem very happy waiting for their dad on Christmas.


"I cannot believe that the purpose of life is to be happy, I think the purpose of life is to be useful, to be responsible, to be compassionate, it is above all to matter, to count, to stand for something, to have made some difference that you lived at all..."

I forgot the author of this quote , got it from my old little journal...dated march 2003 which I call "my diva journal"



not a secret day to day diary actually kung anu- anong nothings lang ang laman.....like quotes,


my passion for fashion

and even my art work .

from my garden...at last, my one and only orchid bloomed.

Calachuchi...

That's all guys....just don't want to be in hiatus 'though I am busy... (',')


Salamat sa dalaw at pag-iwan ng komento lagi, I truly appreciate it.










 
posted by nona at 8:51 PM |


40 Comments:


At 10:20 PM, Blogger Miss Blogger

Ang cute naman nung tree at munchkins mo, sis! Hmm.. Ken ba ang pangalan ng isang munchkin mo dyan ha? hehehe

Uyyy, alam mo bang meron ako nyang same diva journal mo??? Hahanapin ko nga yang notebook ko na yan! Hahaha! As in same notebook! :)

Yes, I believe the purpose of our lives is for us to count. And do something, to make a difference...

 

At 10:21 PM, Blogger Miss Blogger

Yey! Pers honor ako! Ang galing ng blogrolling ko ah! For the first time, napakinabangan sa new posts heheheh

Have a great week ahead, sis! Nasabay tayo ng new post ah *wink*

 

At 10:39 PM, Blogger JM

artistic ka talaga! pati secret diary. cuties ng mga angels mo? angel lover din ako.

 

At 12:07 AM, Blogger Ann

Sana ganyan din ang buhay no, pag malungkot lagyan lang ng palamuti ay sasaya na.

Hindi ba kayo magkakasama ni fafa mo this christmas?

 

At 12:28 AM, Anonymous Anonymous

biglang gumanda ang tree house mo nung nalagyan ng bling-bling! hehehe... cuteee!

lam mo ba te, yung mga manikang papel ko nuon gawa sa karton ng sigarilyo!! ayyy... na-miz ko na yon! hehehe...

 

At 8:27 AM, Anonymous Anonymous

hello ate, musta?
nag-decorate kana pala?
kami din sa bahay, nag-decorate.
nasa new post ko yung ibang pictures, hehehe...

God bless po

 

At 9:22 AM, Blogger cess

wow, youre very artistic. maganda ang mga gawa mo.

bloghopped from pink rose. will link u up :)

 

At 11:02 AM, Anonymous Anonymous

ang cute nung tree house! :)

ako rin i have those notebooks that i fill with kung anu-ano lang, my thoughts, my emotions, my observations, o kaya schedule ko, mga natutunan sa cell group, basta kung ano-ano. and i have around 20+ of them! haha.

ang galing ng works mo, very nice! :)

 

At 11:42 AM, Anonymous Anonymous

ate, may ask lng me.
pano gawin yung parang may-flickr box sa page mo?
dko kasi alam eh

 

At 11:48 AM, Anonymous Anonymous

wow- ang cute naman...and you're so artistic. ur diary that's something. never had one. :-)

 

At 12:38 PM, Blogger Wendy

Cute naman ng tree house... san mo nahagilap 'yun?
Congrats... namulaklak na ang orchids mo! Sabi nila, may luck daw na darating namulaklak ang orchids na inaalagaan mo... ewan ko lang kung totoo 'yun. Sa lahat yata ng halaman, orchids ang bihira kung mamulaklak, once a year lang yata.

 

At 1:36 PM, Blogger The Itinerant

ahhhrg, journals, nagsasawa na yata ako sa bloved journal ko....

 

At 10:15 PM, Blogger nona

hahaha..ken nga sis , the only boy!
Sabi ko na, long lost sis kita eh,...baka eto yun?...check mo kung andiyan pa hehehe...

congrats!!!mmwah! reward mo :D

 

At 10:18 PM, Blogger nona

alam mo bang toddler pa ang mga munchkin ko nang binili ko iyang tatlong angel na yan juana, mga simbolo talaga nila yan, yung isa mahilig sa unan, rabbit naman ang hilig ng isa and yung boy, basketball.mahigit 5 years na sa akin yan...:D

 

At 10:20 PM, Blogger nona

How I wish ann...

Never pang nangyaring hindi kami magkasama ng christmas and new year mag-anak, naku magwawala si hubby. :D

 

At 10:23 PM, Blogger nona

naku, apir tayo Rho...gumagawa rin ako ng paper doll noon, nagbebenta pa ako ng gawa ko haha...ginawang biznes?

 

At 10:24 PM, Blogger nona

God bless you too sis monic!!!

 

At 10:25 PM, Blogger nona

Thank you sa dalaw cess!!! at sa comment :), link din kita...

 

At 10:29 PM, Blogger nona

ang dami nun mei! 20?...aba pwede nang nobela iyon ah...:D

thanks always!

 

At 10:31 PM, Blogger nona

thank you carlotz...ikaw rin ang ganda ng mga gawa mong xmas decors....nakapulot pa nga ako ng idea :D

 

At 10:36 PM, Blogger nona

nabili ko iyan minsang nagpunta kami ng tagaytay wends,wala lang...nakyutan lang si hubby.

parang tutuo...lately ang daming magagandang nangyari sa amin...esp sa business, lahat ng pinagdasal ko...answered! or maybe because of my prayers na rin...

 

At 10:38 PM, Blogger nona

kuya, itago mong maige iyon ha...sabi mo nga baka mapunta ka sa hell dahil doon hahaha!
patago mo sa amin ni sis sha, ok lang.

 

At 10:39 PM, Blogger nona

naawa kasi ako sa tree bee, parang ang lungkot kaya ayan, medyo masaya na...esp yung 3 angel diyan.

 

At 10:39 PM, Anonymous Anonymous

wow!!ang cute nga ng tree at ng 3 munchkins :)

ang linis ng mga notebooks mo ah,ng mga journals mo,parang mga bago pa rin :)

shempre,ang mga work of art mo ay d best talaga!!

merry xmas Nona,maganda ba ng xmas jan sa Antipolo?

 

At 11:25 PM, Blogger Unknown

oh wow! ang ganda non...nadagdagan na naman ang christmas decors sa bahay...buti pa diyan ate, feel na feel na talaga ang spirit of xmas...dito kahit xmas tree ko di ko pa nailagay...busy kasi ako or tamad lang? hmmmm...pareho!

 

At 11:11 AM, Blogger nona

tagong tago kasi Ghee, hahaa...wala namang secret diyan. konti lang pala :b

ty sa commentlagi...^_^

 

At 11:13 AM, Blogger nona

idealpink...panay lang siguro ang gimik niyo ni hubby mo kaya wala pang time ^_~
oo nga eh...paskong pasko na dito...:)

 

At 11:19 AM, Anonymous Anonymous

babaeng babae ka pala sis :) ako hindi ko nagawang gumamit ng journal at ang gaganda pa ng journal mo ha :)

 

At 11:39 AM, Blogger LhadYmiTcH

hi sis tnx sa pag bisita din sa blog koh and pag leave ng comment. about sa layout sure gawa kita basta sau image. hehe cge d2 nalang bye.

 

At 12:54 PM, Anonymous Anonymous

yep, marami nga. pero hindi naman lahat yun puno, kasi kung anong nakalabas yun ang sinusulatan ko.hehe. pag pinagtagpi-tagpi mo lahat pwede na ring nobela ng buhay ko :P haha!

 

At 4:02 PM, Blogger fayenget

oo nga naging masaya nun may bling-bling na. always be happy parang jollibee =)

 

At 4:50 AM, Blogger Iskoo

napaka artistic mo pala talaga! gusto ko yung little house na biglang nabuhay dahil sa paglalagay mo ng mga ilaw :)

 

At 4:02 PM, Anonymous Anonymous

ang galing ng idea mo. arkitekto ka nga!

 

At 9:13 PM, Blogger LhadYmiTcH

wow ganda ng tree ha artistic.

 

At 10:06 AM, Anonymous Anonymous

hi sis! musta??? i love ur christmas bling bling! and the orchid is so beautiful thats my mom's fave flower.

well christmas is just a few weeks away, i cant wait just because we will get to spend it w/our family this time around.

i hope youre doing okay and dont work too hard ok? ingatz!! xoXo!

 

At 2:11 PM, Blogger Iskoo

alam mo noong gusto ko rin magkaroon ng ganyang notebook, pero ang laman ay more on travel, parang indiana jones ang dating, hehe. kaso di ko alam kung paano uumpisahan kasi di ako artistic. husay mo, pabasa naman ng notebook na yan :)

 

At 2:14 AM, Anonymous Anonymous

anong DIARY YAN HUH hmmmmm.. ang pamasko ko ay itabi lang huh...lapit na uwi ang lolo

 

At 2:42 PM, Anonymous Anonymous

dipEmaill [url=http://wiki.openqa.org/display/~buy-prednisone-without-no-prescription-online]Buy Prednisone without no prescription online[/url] [url=http://manatee-boating.org/members/Order-cheap-Codeine-online.aspx]Order cheap Codeine online[/url]

 

At 6:28 AM, Anonymous Anonymous

[url=http://www.microgiving.com/profile/ribavirin]copegus 100 mg
[/url] rebetol buy
order copegus online
virazole buy

 

At 6:28 AM, Anonymous Anonymous

[url=http://www.microgiving.com/profile/ribavirin]buy rebetol
[/url] purchase ribavirin online
ribavirin buy online
copegus buy online