Thursday, December 14, 2006
Argh!!!...at last, nakapagpahinga rin. Lamyerda muna tayo, nagpunta kami dito sa Tiendesitas...nag-ikot ikot...pampalipas oras, tumingin ng mga pets...nag-sightseeing ng mga artistang gumagala rin, ups! hindi artista iyan! pinaparazzi ako ni Ken, kuripot daw ako tawad ng tawad lol!
Kumain kami ng empanada at okoy ilokos, sawsaw sa sukang maasim...sarap!!!! sis RHO....naglalaway ka na naman? sis, gusto mo bang matikman ang puto bumbong dito? Pablow-out kaya tayo dito kay inaanak sa lunes :P

Ang daming mabibili, wala lang pambili...hay, tuloy ayan nagkasya na lang sa patingin tingin...(sabi ni ken post ko daw mga kuha niyang picture, sige na nga kahit malabo.:))
Akala ko sa Quiapo at Baywalk lang may kalesa meron din pala dito.

Malapit na ang pasko!!!!Taralets-Tarataralets!
 
posted by nona at 5:14 PM |


64 Comments:


At 6:40 PM, Blogger Miss Blogger

Hahaha

Ayan, malalaman na ni Rho ang Tiendesitas! Tendon, ayan na! Hehehe *peace*

Sige, punta tayo dyan sa Monday! Mam, ano, libre mo kami ng puto bumbong?? Maaga naman yata tayo e, samantalahin na! Hahaha!

 

At 6:41 PM, Blogger Miss Blogger

Yey, ngaun na lang uli yata ako naka-pers dito ah!

Excited na ako sa Lunes... naririnig mo pa rin ba ang tawa ko, sis? Heheheh...

Sa fon, puro tawa na, what more kaya in person ano?? :)

 

At 6:55 PM, Anonymous Anonymous

uuy,night market!!ang sarap magshop!!

ang seksi nung napaparazzi ni Ken,haha!ok sa mga angle :)

saang lugar yan?Tiendesitas?ganda ng name ah :) buti pa jan,paskong pasko na talaga,Nona :)

uuy,sama ako sa pagkain nyo ng puto bumbong,hehe..ikain nyo na rin ako :)

 

At 6:59 PM, Blogger Miss Blogger

Ako na ang sasagot, sis... Syempre, te Ghee! Ikakain namin kayo ni Rho! Hahaha...

Asan na si RHO??? Tendons, where are you? Heheheh... Peace tayo, sis ha? Mwuaah!

 

At 7:07 PM, Blogger nona

hahaha!!! tama ka sis, ikain na lang natin sila...next si Ghee naman..yay!!!

 

At 7:10 PM, Blogger nona

oo nga eh,Ghee paskong pasko na. malabo lang siguro yung kuha ng nagpaparazzi!
may date kami sa monday, at last!!
'lika na sama na tayo lahat...:D

 

At 7:26 PM, Anonymous Anonymous

-- WENDY

Mukhang pasyal mode na kayo ah... *wink*

Hahaha... totoo 'yan, maraming mabibili, ang problema, walang pambili... nyahahaha.

Opppssss... ikain n'yo na rin ako ng empanada ('wag lang chicken empanada, allergic tayo jan) ahihihi... ENJOY!!!
Mwah!

 

At 7:34 PM, Anonymous Anonymous

Tendon?yung japanese dish?meron nyan dito worth 480 yen lang daw,hehe,mura na yun :)

oks lang ako,kilatisin nyo muna ang isat isa,hahaha,bago ako nmn..

oi,mga ladies,dalhin nyo ako jan :D

nangulit na rin ako dito,nahawa ako sa pagiging hyper nyo ni Sasha,haha!

 

At 8:07 PM, Blogger nona

wends, allergic ka sa chicken? naku ako naman iyan lang kinakain kong meat. sarap...fried chicken...adobong chicken...chicken barbecue...haha, nangulit pa ano?

 

At 8:10 PM, Blogger nona

sure Ghee, kumpleto na rin naman doon meron "huwaak" lol!!(*0*) with matching performers din...(^_^)

 

At 8:16 PM, Anonymous Anonymous

ay, namili ka na pala ng gift mo sakin! hahaha =D

naks, ang seksi naman ng aleng namimili sa tiende ah! *wink*

 

At 9:04 PM, Blogger Miss Blogger

Sis, akala ni Ate Ghee pagkain na TENDONS ang sinasabi ko! Hahaha!

Te Ghee, si Rho yan! :D

 

At 9:07 PM, Blogger nona

ikaw talaga mei-ghbor, seksi ka diyan :P
haha puro tingin na lang ako...ayaw nila magpatawad eh :D

 

At 9:08 PM, Blogger nona

oo nga sis, haha...tagal kasi ni sis bru...magreact sa tendons...(sis bru...peace...)

 

At 10:52 PM, Anonymous Anonymous

ang cute naman ng mga kutsero, naka custome... di pa ako nakasakay ng kalesa sa talambuhay ko, baka kasi mahal, pedicab nalang, hihi

 

At 11:07 PM, Blogger nona

isko, di ka pa nakasakay????
....ako rin nga eh. :P

 

At 2:57 AM, Blogger kisses

bah, at sa lagay kayo na lang ang kakain ng puto na may bumbong? :D
peborit ko rin yan lalo na kung may kasamang tsa, nakuh ... kakainggit kayo, paki-fastbreak naman sa amin ;)

*ayaw talaga sa blogger, eto log-in muna ako sa beta-blogger

~neng~

 

At 4:36 AM, Blogger JM

naku nang inggit sila!

sana nagpa auto graph ka sa artistang yun! sikat eh hehehe...

 

At 9:01 AM, Anonymous Anonymous

elloe! haha wow pmnta kaio sa tiendesitas haha nako gs2 ko na pmnta ulet jan. tama ren ung cnabi mo ate na andaming mabi2li wala lang pambili ang guLo kase d2 sa pinas hirap hanapn ng pera >.<

 

At 9:20 AM, Blogger LhadYmiTcH

aba pasyal mode tau ngaun dyan huh. hmmm ikain nyo nadin akoh ng puto bumbong hehe.

 

At 9:30 AM, Blogger nona

cge neng, fastbreak namin diyan saluhin mo ha? :D teka pati ba tsaa? :D

 

At 9:32 AM, Blogger nona

di siya sikat juana, kaya ayaw ko pa-autograph diyan, wala siyang K, ma-K lang siya as in. lol!

 

At 9:35 AM, Blogger nona

yanella, marami kasi ako doon kamag-anak, binibisita ko...ang ku-cute nila...mabalahibo, at iba ibang lahi.may poodle, shit zu,...

 

At 9:36 AM, Blogger nona

sure mitchy, iinom ka pa namin...:)

 

At 10:58 AM, Anonymous Anonymous

abah naman sis nona ang seksi mo pala

 

At 11:46 AM, Anonymous Anonymous

uy ang sarap nyan okoy ilokos na isasawsaw sa sukang maasim. nagtakaw tuloy ako. hirap maghanap nyan okoy na yan dito, mag tokwa nalang nga ako, huhuhu

 

At 3:31 PM, Anonymous Anonymous

kelan pa ba huling bisita ko sa tiendisitas? hmm.. makabalik nga.. gusto namin mamili ni hubby ng pagkain dun..

-fayenget

 

At 5:24 PM, Anonymous Anonymous

ikaw ba yun - ang sexy naman!

never pa ako nakapunta ng tiendesitas -- after new year na siguro pag medyo konti na ang mga tao.

 

At 5:25 PM, Blogger JM

ikain niyo na rin ako ng okoy! okoy at okoy.

 

At 7:27 PM, Anonymous Anonymous

madami na bang tao sa Tiendesitas? hmmm, sarap mag shopping

nice site!

 

At 9:49 PM, Blogger The Itinerant

aha, abaw gid, lakwatsa gid sila ba.. ops!

ate, sana isama mo rin ako next time hehehe, si ate sasha pa lang nagyaya na napupuntahan ko hehehe

 

At 11:13 PM, Blogger nona

naku ha, sis melai wish ko lang!!! lol!

kakatakam nga yan isko lalo na yung sawsawang suka...slurp!tulo tuloy laway ko. kaya nga dumadayo pa akong tiendesitas para lang bumili niyan, daig ko pa naglilihi...:D

 

At 11:17 PM, Blogger nona

sarap nga mamili ng food doon faye maraming mapagpilian pati mga kakanin...

try mo cess, may mga dog show diyan, kung mahilig ang mga kids mo maaaliw sila sa mga pets...

 

At 11:21 PM, Blogger nona

keso na lang mousey, keso at saka keso pa...:D

shai, oo maraming tao lagi esp at night....
thank you nga pala sa pagcomment.

kuya vince, oo ah...ti cge upod ka bala sa amon..:D

 

At 12:29 AM, Blogger Ann

Alam mo last year meron dito nagtitinda ng puto bumbong at bibingka, then biglang nawala, nun pala nasita kase yung lutuan daw ay parang marumi dahil charcoal ang gamit. Ginawa na lang pinalagay sa isang saradong pwesto na airconditioned..ang higpit kasi dito pagdating sa ganyan, bawal yung mga food na nasa labasan.

 

At 12:41 AM, Anonymous Anonymous

hahahaha anong wish mo lang seksi na nga e ano pa iwiwish mo dyan :)

 

At 1:50 PM, Anonymous Anonymous

ganon?ano nga yung tendon,Rho?
eh kasi masarap yan eh,parang beef bowl,yun nga lang may itlog sha kaya fav ng lahat dito yan,ang sarap kaya,haha..

tendon Rho,magreact ka nga rito,hehe,ginawang chat box tong comment box ni Nona :)

 

At 10:17 PM, Blogger kamoteng-pusit

NONA!!! Apir!!! Sensya na at ilang post mo na ang nadaanan ko... busy lang talaga at kumag ang net ko... pero habol ako sa comment dito hehehehe... Apir!!! Buti ka pa nakapunta na dun sa tiendensitas... ako di pa... ok ba dun??? Hehehehe... Mag-comment lang me sa pictures mu sa flowers na orchid & Calachuchi... Asteg!!! Pareho tyo ng type of shooting ng pictures sa mga flowers... focused & sometimes macro!!! Apir!!! I'll post my fotos too soon... Tnx!!! Apir!!! ;')

 

At 12:12 AM, Blogger lite

This comment has been removed by a blog administrator.

 

At 5:34 AM, Blogger Nostalgia Manila

It's been a great year for bloggers. May you prosper in the new year!

Wishing you a Merry Christmas and a Happy New Year!

--Nostalgia Manila

 

At 8:04 AM, Blogger Miss Blogger

Hahaha

Andito na ang bida!!!! Tendon! Nyahahah

 

At 9:07 AM, Blogger nona

hahaha!!! lagot kayo kay Rho...
don't worry sis bru, dadalhin ka namin diyan...ni...vavaboom? lol! ok pala bago mong name sis...:D

 

At 9:07 AM, Blogger nona

hahaha!!! lagot kayo kay Rho...
don't worry sis bru, dadalhin ka namin diyan...ni...vavaboom? lol! ok pala bago mong name sis...:D

 

At 7:51 PM, Anonymous Anonymous

psssstt silip..hmmm okiesss

kakamiss tiendesitas ah... marami din akong nabili dyan na tumatawad hehehe... me tumutugtog pa rin ba dyan na banda? di ba me building din dyan na ginagawa sa gilid niyan? tapos na ba?

 

At 11:46 PM, Blogger tina

Wow ha.. shopping shopping ba??!!! :P

Shopping for my gift ? loko lang. :)

 

At 11:51 PM, Blogger Unknown

hi ate nona, ok lang yon don't worry...gusto ko nga kasi marami kang comment sa akin? hehehe...

ay~ sino yong maganda at sexy na yon? buti sinabi mong di artista baka nga napagkamalan ko pa...hehe..

wala ka yatang bitbit pauwi...hehehehe....

 

At 12:19 AM, Anonymous Anonymous

Hahaha... ehem... ehem... vavaboom ba?? Uuyy, wag naman, baka akalain nila mas sexy ako sayo, sis! Nyahahah! Wish ko lang! :D

 

At 6:49 AM, Anonymous Anonymous

ahh,ok,Rho,yun pala ang tendon :)

mukhang japanese na ako ah,nihongo ang unang pumasok sa isip,hehe..

at may bago pala,vavaboom?LOL

ohayo Nona!

 

At 9:43 PM, Blogger nona

talaga ann, kahigpit pala diyan sa saudi. sabagay ok rin 'yan to ensure na malinis ang mga pagkaing nabibili...

 

At 9:48 PM, Blogger nona

haha! binigyan mo ng problema si Ghee, sis...dahil sa tendon ni Rho lol!

Tenchu tenchu!!! pusit, as long as di mo 'ko nakakalimutan...
focusing lang ang alam ko...yung macro?...di ko alam yun hehehe...APIR na nga lang tayo!

 

At 9:53 PM, Blogger nona

amakneeko abakneeko, baka naman si crush ang nami-miss mo doon eh...lol!joke...*peace*
meron pa rin mga Band na nagpeperform doon....oo tapos na SM supermarket..

 

At 9:56 PM, Blogger nona

nostalgia hello...welcome back!!
Merry christmas and happy new year too!! :D

thank you na rin sis melai :P

 

At 10:02 PM, Blogger nona

hanggang tingin na lang ako tina....mahal eh...:D


Ang bait mo namang magcomment idealpinks...thank you na nga rin hehe...hamo at ililibre kita ng isang lunch diyan :D

 

At 10:08 PM, Blogger nona

thank you ladymitch...ok naman ang lola mo...super busy lang.thank you sa gift ~_^

 

At 10:11 PM, Blogger nona

hay salamat at dumating ka na sis Rho :D naliwanagan na si Ghee diyan sa tendon na iyan lol!! at pati na rin kay vavaboom...:P di ba sis?

Ohayo Gozaimasu Ghee! sis and sis bru...(^_^)

 

At 10:13 PM, Blogger nona

..at sa lahat ng nag-comment, thank thank you...ang babait ninyo...thank you!!(*_*)hugs po sa inyong lahat!

 

At 1:03 PM, Blogger Mmy-Lei

ako rin gusto ko ng puto bumbong! 3 taon na akong d nakakain nyan!

 

At 10:44 PM, Blogger Unknown

hahahaha!! ewan ko ba at ang pumasok sa utak ko nun para kay sasashing e vavaboom! hahahaha!! susme!! at sa tiendisetas na yan ang tendon! hahahaha! nagtatawa tlaga ako mag-isa dito...

o ayan ha, maliwanag na ang lahat!! lukaretz lang talaga ako at dito pa ako nagkalat sa bahay mo te nona! nyahahahaha!! iisip pa ako ng pangalan for you... nonalyn?!? nyahahahaha!!

 

At 10:48 PM, Blogger Unknown

to sasashing a.k.a. vavaboom,

sexy ka ngang talaga! ang umangal pupugutan ko ng ulo... hindi lang yan sa katawan tinitingnan db??! lichugas talaga! hahahahaha!! aylaaaabyyyyuuuu so much! mwuah! mwuah! mwuah!

pffffttt.... kalabisan na!! nagkakalat na talaga ako dito sa bahay mo te nona! aylabyutu te nonz!! mwuaaaahhhh!!

 

At 1:07 PM, Anonymous Anonymous

HEllo and HI hi hi! mtagal na akong di nakakadaan dito. Am glad ok na yung site mo! Nagdown naman ang sa amin pero pangsamantala lang naman. CLick mo nalang yung link ko ha? Meron ka doong regalo. Check mo nalang ingats

 

At 1:08 PM, Anonymous Anonymous

di nagregister ha? hmmm ulit n lang ulit.. tee hee pasensya na!

 

At 1:09 PM, Anonymous Anonymous

hayyy ayaw talga nya nagflood tuloy ang comment ko sorry about that...

www.tabulas.com/~eonmien

that's my back up weblog. Till here muna ingats!

 

At 2:21 PM, Anonymous Anonymous

happy holidays! =)

 

At 12:21 AM, Blogger Monica

hi nona, namamasko po.
hehehe...
dumaan ako para bumati ng maligayang pasko at manigong bagong taon!